วันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

เลขมงคลที่เหมาะกับนิสัยของคุณ



          หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เชื่อในเรื่องของเบอร์มงคล แต่ยังไม่มีวิธีการเลือกซื้ออย่างถูกต้องและถูกวิธี การเลือกเบอร์ให้ส่งผลกับตัวเองมากที่สุดนั้น ควรเลือกตามหลักการด้วย เพราะตัวเลขแต่ละตัวให้ความหมายที่ไม่เหมือนกัน และมันเกี่ยวโยงกับอุปนิสัยของคุณด้วย

เลข 1 - ควจจะอยู่คู่กับคนที่มีนิสัยคนที่ตรงไปตรงมา ไม่เสแสร้ง เป็นคนจริง โดยออกมาจากจิตใจแท้ๆ คุณไม่ชอบการประจบ ประแจง โปรยเสน่ห์ ไม่เลือกที่เลือกทางเป็นดีที่สุด

เลข 2 - เหมาะกับบุคคลที่มีลักษณะคนรอบคอบ คิดก่อนทำ ไตรตรงก่อนลงมือ เรื่องการงานดีเยี่ยม เอาจริงเอาจังกับเรื่องที่ได้ทำ เน้นในเรื่องความปลอดภัย มีอุดมการณ์ที่แน่แน่ว

เลข 3 - เป็นคนสองบุคลิค ข้างนอกอ่อนโยน ภายในแกร่งดังหินภา ซ่อนบุคลิคได้เก่ง มองออกได้ยาก เดาใจยาก ดูมีพลัง เป็นพวกที่หลงตัวเอง มีความมันใจเกินตัว

เลข 4- เป็นคนนิสัยมีแนวคิดแปลกใหม่ คาดไม่ถึง มุมมองแตกต่างจากคนทั่วไป คิดนอกกรอบ ค้าหาสิ่งใหม่ๆเสมอ เราตัวรอดเก่ง มีสัมผัสที่ 6 มีลางสังหรณ์

เลข 5 - จะเหมาะมากกับคนที่มีนิสัยพูดคุย ช่างเจรจรา มีคารมคมคาย คนที่มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี คนมีเสนห์ เป็นที่รักใคร่ของบุคคนรอบข้าง หากมีเลข ในเบอร์โทรศัพท์ด้วย จะดีมาก

เลข 6 - เลขนี้เหมาะกับคนที่มีนิสัยรักการต่อสู้ ล้มแล้วลุกขึ้นมาใหม่ มีแรงบันดาลใจ มานะ บากบั่น ไม่ย่อท้อต่อสิ่งต่างๆ มีหัวใจที่แข็งแกร่ง

เลข 7 - เหมาะกับคนที่มีอารมณ์ร้อน เลข 7 เป็นเลขแห่งธาตุน้ำหากมีเลขในเบอร์โทรศัพท์แล้ว จะช่วยให้คุณมีอารมณ์ที่เย็นขึ้น

เลข 8 - เหมาะสำหรับคนที่มีนิสัย ท้าทาย สนุกสนาน เฮฮา ชอบเที่ยว รักการเดินทาง เมื่อมีเลข 8 ในเบอร์นี้แล้วดีไม่ดีจะเพิ่มโอกาศในการพบสิ่งใหม่ๆได้

เลข 9 - เหมาะกับคนที่รักในความก้าวหน้า คิดการใหญ่ ไม่เป็นสองรองใคร เหมาะสำหรับคนที่มีตังค์

เลข 0 - เลขนี้คู่ควรกับคนที่ชอบทำบุญทำทาน มีจิตใจที่บริสุทธิ์ เพราะเลข 0 คือวงล้อวัตฐจักรของพุทธศาสนา

          นี่อาจเป็นเพียงแนวทางในการเลือกซื้อเบอร์สวยและเบอร์ดีเพื่อให้เหมาะกับอุปนิสัยของคุณเท่านั้น และเป็นเพียงศาสตร์ของตัวเลขที่บ่งบอกถึงลักษณะนิสัยของคุณเพียงอย่างเดียว ไม่สามารถกำหนดชะตาชีวิตของคุณทั้งหมดได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น